บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด (สำนักงานใหญ่)
ที่อยู่ 707/5 หมู่ที่ 9 ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอรโทรศัพท์ : 092 180 4343
เวลาทำการ : 09.00น. -18.00น. (เปิดทำการทุกวัน)

Work iT จำหน่ายสินค้าไอที คอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนครบวงจร รับประกันสินค้าทุกชิ้น รวมถึงการให้บริการจัดสเปกคอมพิวเตอร์ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยช่างและทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมที่จะให้คำแนะนำ และดูแลในทุกขั้นตอน เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี

Work iT จำหน่ายสินค้าใหม่ และสามารถตรวจสอบการรับประกันจากบริษัทฯผู้นำเข้าได้ทุกชิ้น เราให้บริการลูกค้าในทุกๆระดับ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป หรือองค์กรภาครัฐ และเอกชน เรายินดีให้บริการ

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านที่จะสั่งซื้อและประกอบคอมสามารถเข้ามาปรึกษากับทางเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เรายินดูที่จะดูแล จะสั่งจำนวนเท่าไหร่ กี่ชิ้น เราก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ

บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า สัญลักษณ์และส่วนประกอบอื่นๆ ที่ปรากฏในทุกๆหน้าของเว็บไซต์นี้ (กล่าวโดยรวมคือ “เครื่องหมายการค้า”) ห้ามมิให้ผู้ใด หรือ บริษัทใด ทำการดัดแปลง จัดเก็บในระบบที่สามารถนำมาใช้งานได้ ถ่ายโอน ลอกเลียนแบบ เผยแพร่ หรือ ใช้ข้อมูลและส่วนประกอบนั้นโดยมิได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด
การบริการและคุณสมบัติบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการลงทะเบียนสมาชิกหรือลงทะเบียนเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมอาจปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ ซึ่งท่านจำเป็นต้องยินยอมที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นข้อมูลที่ถูกปรับปรุงล่าสุดอยู่เสมอ และทันทีที่อัพเดตข้อมูลดังกล่าวถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ผู้ใช้เว็บไซต์ทุกคนเป็นผู้รับผิดชอบต่อการเก็บรหัสผ่านและระบุบัญชีอื่นที่มีความปลอดภัย เจ้าของบัญชีคือผู้ที่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใต้ รหัสผ่านหรือบัญชีดังกล่าว

ในกรณีที่ท่าน ไม่สามารถจำรหัสผ่านหรือบัญชีของท่านได้ ทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบทั้งทางตรงหรือทางอ้อม ในการสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้น ที่เป็นผลจากการกระทำใดๆ หรือในความเกี่ยวข้องกับความล้มเหลวของท่านที่สอดคล้องกับส่วนนี้ กรณีที่ผู้ใช้บริการทราบว่ามีผู้อื่นใช้ชื่อบัญชีและรหัสผ่านของท่านไปใช้ โดยที่มิได้ให้ความยินยอม ไม่ว่าเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม ผู้ใช้บริการต้องแจ้งให้ทางบริษัททราบทันที เพื่อบริษัทจะได้ยกเลิกการทำรายการสั่งซื้อสินค้า/บริการ หรือการทำธุรกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าว โดยสามารถแจ้งผ่านเว็บไซต์นี้ได้ทันที หรือแจ้งติดต่อ แผนกบริการลูกค้า ของ บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด

นโยบายการรับประกันสินค้า
เงื่อนไขการรับประกันสินค้าทั่วไป
เว็บไซต์ Workit.co.th พร้อมให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การซื้อสินค้า ที่ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากเรา ด้วยนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้

รับประกันสินค้าจากผู้ผลิต ตามมาตรฐานการใช้งาน (เริ่มต้นที่ 1 วัน) 1 ปี หรือ 3 – 5 ปี ตามประเภทสินค้า นับตั้งแต่วันที่ได้ระบุไว้ในใบเสร็จรับเงิน
รับประกันสินค้าจากผู้ผลิต ตามรูปแบบการใช้งานปกติ ตามข้อกำหนดการใช้งานของสินค้า ผลิตภัณฑ์ ตามที่ถูกระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน หรือ เอกสารแสดงรายการสินค้า ที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ การรับประกันสินค้าจะไม่รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ตกหล่น หรือหล่นน้ำ และภัยที่เกิดจากธรรมชาติทุกกรณี
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เงื่อนไขการรับประกัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ระยะเวลาการรับประกันการใช้งานตามประเภทสินค้า

  • สินค้าประเภท แรม, อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค บางยี่ห้อ จะให้การรับประกันแบบ Life Time (LT) ซึ่งจะรับประกันสินค้าตลอดระยะเวลาการใช้งาน จนกว่าสินค้าดังกล่าวจะหยุดการผลิตจากโรงงานผู้ผลิต (End of Life :EOL)
  • รายละเอียดการรับประกัน จะแสดงข้อมูลที่รายละเอียดของสินค้าแต่ละรายการ

** ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน ตามที่ได้มีการระบุจากบริษัทฯ

*** ขอสงวนสิทธิ์การให้การรับประกัน จากการใช้งานตามเงื่อนไขของการใช้งาน ที่ถูกระบุจากผู้ผลิตสินค้าเท่านั้น

ความเสียหายของสินค้าและอุปกรณ์ ที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
อุปกรณ์ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, หล่น, ทะลุหรือมีรอยขูดขีดที่แผงวงจร หรือ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เช่น จอ, Body เครื่อง, ปุ่มกดต่างๆ ทางบริษัทฯ จะถือว่า สิ้นสุดการรับประกันในทันที

ความเสียหายที่เกิดจาก อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ (ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้ แผ่นดินไหว) หรือ จากแมลงและสัตว์ต่างๆ ทางบริษัทฯ จะถือว่า สิ้นสุดการรับประกันในทันที
ความเสียหายที่สืบเนื่องมาจากการนำอุปกรณ์อื่นๆ มาต่อพ่วง, ซ่อมแซม หรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง หรือการใช้อะไหล่อื่นทดแทน ทางบริษัทฯ จะถือว่า สิ้นสุดการรับประกันในทันที
ความเสียหายของโปรแกรม หรือข้อมูลใดๆ บนฮาร์ดดิสก์ (ผู้ใช้งานควรสำรองข้อมูล (Back up) ที่สำคัญก่อนส่งซ่อม เพราะอาจเสียหายระหว่างการส่งซ่อม)
สินค้าที่มีสภาพผิดปกติซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือการเก็บรักษาอย่างไม่ถูกต้อง คราบกาว คราบออกไซด์ คราบน้ำ คราบมูลสัตว์ รอยสนิม PCB มีลายวงจรขาด เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกันในทันที
สภาพภายนอกของสินค้า เช่น สี, รอยขีดข่วน, ที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน
สินค้าประเภท หมึกเติมเครื่องพิมพ์ ตลับหมึกทุกประเภท หากกล่องบรรจุภัณฑ์มีสภาพไม่สมบูรณ์ มีการแกะ ฉีก แตกต่างจากสภาพเดิมก่อนส่งสินค้า ที่มีสภาพไม่พร้อมต่อการขาย จะไม่สามารถรับคืนสินค้าได้
สินค้าประเภท HDD, External, มัลติมีเดียการ์ด หรือ สินค้าประเภทที่ไม่มี Sticker รับประกันติดที่ตัวสินค้า ลูกค้าจะต้องนำใบเสร็จมายืนยันกับ ทางบริษัทฯ โดยสินค้าต้องมีสติ๊กเกอร์ และหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No……) ของทางบริษัทฯและ Supplier รวมทั้ง Serial ต่างประเทศติดอยู่ หากมีรอย ชำรุด, ฉีกขาด, รอยเลือนหรือจางหาย, หลุดหาย, หรือมีการแก้ไขตามที่ระบุ ในสติ๊กเกอร์รับประกันที่ติดบน ตัวสินค้าถือว่าสิ้นสุดการรับประกันในทันที
สินค้าประเภทจอ (LCD LED Monitor, Notebook และ Desktop หากเกิดจุด Dead pixel(ดอท) โดยมี 4 จุด ขึ้นไป จะรับประกันภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่รับสินค้า หากเกินระยะเวลาดังกล่าว การรับประกันจะเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ผลิตสินค้านั้นๆ ในทันที
ทางบริษัทฯ ขอปฎิเสธการรับคืนสินค้า ในกรณีที่ลูกค้ามีความไม่พึงพอใจในสินค้า แต่สินค้าได้ถูกแกะกล่องเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือนำไปใช้งานแล้ว
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือเงื่อนไขการรับประกัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การจัดส่งสินค้า

จัดส่งสินค้าแบบธรรมดา (Next Day Delivery 1-3 วันทำการ) workit.co.th มีการให้บริการจัดส่งสินค้าแบบธรรมดา ภายในระยะเวลา 1-3 วันทำการ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ* โดยมีค่าบริการขนส่งเพิ่มเติมในกรณีที่ยอดสั่งซื้อ ต่ำกว่า 3,000 บาท

ค่าบริการขนส่ง อาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม หรือตามช่วงเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด ลุกค้าสามารถเช็คค่าบริการขนส่งได้ในหน้า Review Order ก่อนขั้นตอนการชำระเงิน

เงื่อนไขในการให้บริการจัดส่งสินค้า Standard Delivery

หากลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าและมีการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลา 17.00 น. ของวันดังกล่าว สินค้าจะถูกจัดเตรียมและดำเนินการจัดส่งสินค้าให้เร็วที่สุดแก่ลูกค้า ภายในระยะเวลา 1 – 3 วัน (ไม่รวมวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ และวันหยุกนักขัตฤกษ์)

สินค้าประเภท คอมพิวเตอร์ประกอบ (DIY Computer)

► พื้นที่กรุงเทพฯ ใช้เวลาในการจัดส่ง 5-7 วันทำการ

► พื้นที่ต่างจังหวัด ใช้เวลาในการจัดส่ง 7-10 วันทำการ ติดต่อสอบถามเแผนกบริการลูกค้า เวิร์ค ไอที ออนไลน์ที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.

การจัดส่งสินค้าแต่ละรายการคำสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าอาจได้รับสินค้าแตกต่างเวลา และจำนวนกล่องสินค้าที่แยกตามรายการสินค้า ทั้งนี้บริษัทฯจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รับอย่างรวดเร็วและครบถ้วนที่สุด ตามมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ

การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า บางครั้งอาจได้รับผลกระทบเกิดความล่าช้าจากเหตุสุดวิสัย ทั้ง จากภัยธรรมชาติ หรือ ผลกระทบทางการเมือง ซึ่งส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่งเกิน 5 วันทำการ บริษัทฯจะประสานงานกับบริษัทขนส่งเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้รับสินค้าอย่างเร็วที่สุด

เมื่อลูกค้าได้รับการแจ้งการจัดส่งสินค้าจาก เวิร์ค ไอที ออนไลน์ สินค้าจะถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ปลายทางจัดส่ง ตามที่ลูกค้าได้ระบุไว้ในขั้นตอนการทำรายการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง เมื่อสินค้ากำลังนำส่งโดยบริษัทฯขนส่งเอกชน

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่ Order History

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านระบบการให้บริการของบริษัทขนส่งเอกชน โดยใส่รหัส เลขขนส่ง ( Tracking Number ) ที่แสดงอยู่ในรายการข้อมูลสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า ดังนี้

บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)  ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://www.dhl.com/th-en/home/tracking.html

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การจัดส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง COD

ระบบการจัดส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง COD จะใช้เวลาดำเนินการล่าช้าประมาณ 3-7 วันทำการ ขออภัยในความไม่สะดวก

พื้นที่กรุงเทพฯ ระยะเวลาจัดส่ง 1 – 3 วันทำการ ค่าบริการฟรี เมื่อยอดสั่งซื้อเกิน 3,000 บาท

ต่างจังหวัด 2 – 4 วันทำการ เมื่อยอดสั่งซื้อเกิน 3,000 บาท

** สำหรับบริการจัดส่งถึงบ้านพร้อมชำระเงินปลายทาง ( รับเฉพาะเงินสด ) ซึ่งจะมีการเก็บค่ามัดจำ 3% และอาจมีให้บริการเฉพาะสินค้าบางรายการ **

การจัดส่งสินค้า

จัดส่งสินค้าแบบธรรมดา (Next Day Delivery 1-3 วันทำการ) workit.co.th มีการให้บริการจัดส่งสินค้าแบบธรรมดา ภายในระยะเวลา 1-3 วันทำการ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ* โดยมีค่าบริการขนส่งเพิ่มเติมในกรณีที่ยอดสั่งซื้อ ต่ำกว่า 3,000 บาท

ค่าบริการขนส่ง อาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม หรือตามช่วงเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด ลุกค้าสามารถเช็คค่าบริการขนส่งได้ในหน้า Review Order ก่อนขั้นตอนการชำระเงิน

เงื่อนไขในการให้บริการจัดส่งสินค้า Standard Delivery

หากลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าและมีการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลา 17.00 น. ของวันดังกล่าว สินค้าจะถูกจัดเตรียมและดำเนินการจัดส่งสินค้าให้เร็วที่สุดแก่ลูกค้า ภายในระยะเวลา 1 – 3 วัน (ไม่รวมวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ และวันหยุกนักขัตฤกษ์)

สินค้าประเภท คอมพิวเตอร์ประกอบ (DIY Computer)

► พื้นที่กรุงเทพฯ ใช้เวลาในการจัดส่ง 5-7 วันทำการ

► พื้นที่ต่างจังหวัด ใช้เวลาในการจัดส่ง 7-10 วันทำการ ติดต่อสอบถามเแผนกบริการลูกค้า เวิร์ค ไอที ออนไลน์ที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.

การจัดส่งสินค้าแต่ละรายการคำสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าอาจได้รับสินค้าแตกต่างเวลา และจำนวนกล่องสินค้าที่แยกตามรายการสินค้า ทั้งนี้บริษัทฯจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รับอย่างรวดเร็วและครบถ้วนที่สุด ตามมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ

การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า บางครั้งอาจได้รับผลกระทบเกิดความล่าช้าจากเหตุสุดวิสัย ทั้ง จากภัยธรรมชาติ หรือ ผลกระทบทางการเมือง ซึ่งส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่งเกิน 5 วันทำการ บริษัทฯจะประสานงานกับบริษัทขนส่งเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้รับสินค้าอย่างเร็วที่สุด

เมื่อลูกค้าได้รับการแจ้งการจัดส่งสินค้าจาก เวิร์ค ไอที ออนไลน์ สินค้าจะถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ปลายทางจัดส่ง ตามที่ลูกค้าได้ระบุไว้ในขั้นตอนการทำรายการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง เมื่อสินค้ากำลังนำส่งโดยบริษัทฯขนส่งเอกชน

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่ Order History

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านระบบการให้บริการของบริษัทขนส่งเอกชน โดยใส่รหัส เลขขนส่ง ( Tracking Number ) ที่แสดงอยู่ในรายการข้อมูลสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า ดังนี้

บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)  ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://www.dhl.com/th-en/home/tracking.html

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การจัดส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง COD

ระบบการจัดส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง COD จะใช้เวลาดำเนินการล่าช้าประมาณ 3-7 วันทำการ ขออภัยในความไม่สะดวก

พื้นที่กรุงเทพฯ ระยะเวลาจัดส่ง 1 – 3 วันทำการ ค่าบริการฟรี เมื่อยอดสั่งซื้อเกิน 3,000 บาท

ต่างจังหวัด 2 – 4 วันทำการ เมื่อยอดสั่งซื้อเกิน 3,000 บาท

** สำหรับบริการจัดส่งถึงบ้านพร้อมชำระเงินปลายทาง ( รับเฉพาะเงินสด ) ซึ่งจะมีการเก็บค่ามัดจำ 3% และอาจมีให้บริการเฉพาะสินค้าบางรายการ **

การคืนสินค้า

ทางบริษัทฯ มีนโยบายการคืนสินค้า ในกรณีที่ระบุไว้ ตามเงื่อนไขด้านล่างเท่านั้น โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขในการขอคืนสินค้า

1.สินค้าส่งผิดสี ผิดรุ่น หรือ ผิดขนาด

  • ลูกค้าโทรศัพท์แจ้งความประสงค์ ขอคืน ที่แผนกบริการลูกค้า เวิร์ค ไอที ออนไลน์ที่เบอร์ 02-105-4757 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น. เพื่อขอสิทธิ์เข้าระบบการทำรายการคืนสินค้า (Return Merchandise Authorization: RMA)
  • เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่งสินค้า เพื่อพิจารณาการให้สิทธิ์เข้าใช้งานระบบการคืนสินค้า (Return Merchandise Authorization: RMA)
  • ลูกค้าทำการล็อกอิน เข้าสู่บัญชี และทำการใส่ข้อมูลรายละเอียดการคืนสินค้า และอัพโหลดรูปภาพสินค้าที่ต้องการคืน ที่เมนู RMA หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติการส่งคืนสินค้า
  • เจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานบริษัทขนส่งเอกชน ทำการติดต่อลูกค้าเพื่อไปรับสินค้าดังกล่าวคืนบริษัทฯ โดยจะมีการโทรติดต่อลูกค้าล่วงหน้า 1 วัน และ ติดต่อก่อนเข้ารับสินค้าภายในวันที่กำหนด
  • ลูกค้าทำการจัดเตรียมสินค้าส่งคืน โดยสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ กล่องโฟมกันกระแทก ซองใส่สินค้า คู่มือ ฯลฯ อุปกรณ์ครบถ้วน เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ พร้อมเอกสารประกอบ เพื่อส่งมอบกลับมาให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่ง
  • บริษัทฯ จะโอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) คืนให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 15 – 30 วัน

2.สินค้าเสีย หลังจากได้รับสินค้า ภายใน 7 วัน

  • ลูกค้าตรวจสอบนโยบายการ คืนสินค้า และ การรับประกันตามเงื่อนไขของประเภทสินค้า ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่ได้รับสินค้าแผนกบริการลูกค้า แอทเวิร์ค ไอที ออนไลน์ที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพื่อขอสิทธิ์เข้าระบบการทำรายการคืนสินค้า (RMA)
  • เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่งสินค้า เพื่อพิจารณาการให้สิทธิ์เข้าใช้งานระบบการคืนสินค้า (RMA)
  • ลูกค้าทำการล็อกอิน เข้าสู่บัญชี และทำการใส่ข้อมูลรายละเอียดการคืนสินค้า และอัพโหลดรูปภาพสินค้าที่ต้องการคืน ที่เมนู RMA หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติการส่งคืนสินค้า
  • ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมเอกสารประกอบ ฝากคืนที่ร้าน แอทเวิร์ค ไอที ได้ทุกสาขา หรือทำการจัดส่งสินค้ากลับคืนบริษัทฯ ทางไปรษณีย์ ( EMS ) หรือนำส่งผ่าน บริษัทขนส่งเอกชน โดยสินค้าต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ อุปกรณ์และกล่องใส่สินค้าครบ กล่องโฟมกันกระแทก ซองใส่สินค้า คู่มือ ฯลฯ อุปกรณ์ครบถ้วน เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าได้รับสินค้าจากร้าน แอทเวิร์ค ไอที ไปรษณีย์ (EMS) หรือ บริษัทขนส่งเอกชน พร้อมทำการตรวจสอบสินค้าตามเงื่อนไข
  • บริษัทฯ จะทำการโอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 15 – 30 วัน

ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า หรือตรวจและทดสอบแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ( EMS ) ตามที่อยู่การจัดส่งสินค้า โดยจะทำการเก็บค่าขนส่งปลายทาง

3.กล่องบรรจุภัณฑ์ขนส่งสินค้า บุบ ฉีก ขาด ไม่สมบูรณ์ กล่องมีการถูกเปิดก่อนรับสินค้า

  • ลูกค้าสามารถแจ้งปฏิเสธการรับสินค้าจากบริษัทขนส่งเอกชน พร้อมถ่ายภาพ เก็บบันทึกข้อมูลเพื่อเป็นหลักฐาน
  • ลูกค้าโทรแจ้งแผนกบริการลูกค้าที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] ในวันที่ได้รับสินค้าทันที เพื่อขอปฏิเสธการรับสินค้า
  • ในกรณีที่ลูกค้าชำระเงินแล้ว เจ้าหน้าที่จะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าพร้อมค่าขนส่ง (ถ้ามี) ภายใน 15 – 30 วัน โดยลูกค้าจัดส่งเอกสารประกอบ ผ่านทางไปรษณีย์ หรือ ทางอีเมลเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า เวิร์ค ไอที ออนไลน์ที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] พร้อมเตรียมเอกสารประกอบการรับเงินคืนดังนี้ สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเป็นเงินสด)
  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

เอกสารประกอบการรับเงินคืนดังนี้ 

  • ใบเสร็จรับเงิน (ฉบับจริง)
  • สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book Bank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเป็นเงินสด)
  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าคืน

  • ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด
  • บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด (สำนักงานใหญ่) ที่อยู่ 707/5 หมู่ที่ 9 ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย 57130

*ในกรณีที่ลูกค้ามีการคืนสินค้า ผ่านช่องทางขนส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) หรือ บริษัทขนส่งเอกชน บริษัทฯ จะยึดวันที่มีการประทับตราไปรษณีย์เป็นหลักฐานในการตรวจสอบระยะเวลาของการรับประกันสินค้า

=================

เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า กับ เว็บไซต์ workit.co.th ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ ของบริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด เราพร้อมมอบนโยบายการให้การบริการคืนสินค้าดังนี้

ประเภทสินค้าที่ไม่สามารถรับคืน

  • สินค้ามีสภาพไม่สมบูรณ์ มีการแกะ ฉีกขาด หรือแตกต่างจากสภาพเดิมก่อนส่งสินค้า ที่มีสภาพไม่พร้อมต่อการขาย จะไม่สามารถรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้
  • สินค้าประเภท สินค้าล้างสต๊อก สินค้าสำหรับแถม หรือของแถมตามโปรโมชั่น

*การรับประกันสินค้า จะเริ่มนับระยะเวลาการรับประกันสินค้า ตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำการเซ็นต์เอกสารรับสินค้าจาก บริษัทขนส่งเอกชน

** ลูกค้ากรุณาตรวจสอบระยะเวลาการรับประกันสินค้า เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอย่างละเอียด เพื่อประกอบการพิจารณาระหว่างการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ Workit.co.th ซึ่งจะมีการแสดงข้อมูลการรับประกัน พร้อมเงื่อนไข ให้ลูกค้าทราบในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิดหรือแต่ละรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานสินค้าตรงตามความต้องการ และตรงกับประเภทของการใช้งานสินค้านั้นๆ

เอกสารที่ต้องใช้ในประกอบในการส่งคืนสินค้า

  • ใบเสร็จรับเงินฉบับจริง
  • สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเงินสด)
  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

การคืนเงิน

รูปแบบและวิธีการคืนเงิน

  1. กรณีชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต แบบชำระเงินเต็มจำนวนหรือแบบผ่อนชำระ บริษัทฯจะทำการคืนเงินค่าสินค้า กลับเข้าวงเงินบัญชีบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ทำการซื้อสินค้า ภายในระยะเวลา 15 – 30 วัน (ขอสงวนสิทธิ์ข้อมูลชื่อบนบัตรเครดิตต้องตรงตามรายชื่อผู้สั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์เท่านั้น)
  2. กรณีชำระสินค้าผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร, เคาท์เตอร์เซอร์วิส, หักบัญชีธนาคาร, เก็บเงินสดปลายทาง หรือ เอทีเอ็ม บริษัทฯจะทำการคืนเงินค่าสินค้า คืนกลับเข้าบัญชีธนาคาร ที่ลูกค้าได้ทำการแจ้งไว้ทีเมนูขอคืนสินค้า ภายในระยะเวลา 15 -30 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารครบ*

เอกสารแนบในการคืนเงิน กรณี เงินสด

(ลูกค้าทั่วไป/บุคคลธรรมดา)

  1. สำเนาบัตรประชาชน เซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุ “ใช้เพื่อขอรับเงินคืนจาก Work it เท่านั้น”
  2. สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book bank)
  3. สลิปการโอนเงิน/หลักฐานการชำระเงิน

(ลูกค้านิติบุคคล)

  1. สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ และภพ.20
  2. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของบริษัทฯ
  3. สำเนาหลักฐาน/สลิปการชำระเงิน

สอบถามเพิ่มเติม เแผนกบริการลูกค้าที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ   [email protected]  ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.

การยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า หากตรวจสอบพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขฯ ในการสั่งซื้อหรือมีความผิดพลาดด้านราคาและข้อมูลผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ทาง workit.co.th จะพยายามแสดงราคาและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์มที่ถูกต้องและแม่นยำมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หาก workit.co.th พบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับราคาผลิตภัณฑ์ซึ่งท่านได้สั่งซื้อเข้ามา ทาง workit.co.th จะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว
  • ท่านต้องยอมรับและเห็นชอบว่าการเข้าใช้งานอาจมีความคลาดเคลื่อนของข้อมูลต่าง ๆ หากท่านไม่พึงพอใจหรือพบว่ารายละเอียดสินค้าไม่ได้ตรงกับสินค้าของจริง ท่านสามารถดำเนินการเพื่อรับบริการหลังการขาย เพื่อขอรับเงินคืนหรือขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ที่สอดคล้องกับนโยบายการรับคืนผลิตภัณฑ์ของ workit.co.th ดูรายละเอียดนโยบายคืนสินค้า
  • ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลหรือราคาของสินค้า ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาการขาดแคลนสินค้า หรือ ปัญหาอื่น ๆ ที่ทำให้workit.co.th ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ ท่านและ workit.co.th มีสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆได้ หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก แต่ท่านได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทาง  workit.co.th จะดำเนินการคืนเงินให้ตามนโยบายคืนเงินของบริษัทฯ ดูรายละเอียดการคืนเงิน คลิก
  • workit.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันที หากตรวจสอบพบว่า เป็นการซื้อขายที่ไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือ เป็นการเหมาซื้อขายในเชิงพาณิชย์
  • หากท่านมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับ ราคาของผลิตภัณฑ์ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ หรือ สีของผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อทาง เแผนกบริการลูกค้าที่เบอร์  092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.

ลูกค้าจะยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร?

  • ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีการชำระค่าสินค้า หรือ มีการเลือกชำระค่าสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ( COD ) ลูกค้าสามารถทำการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าที่เบอร์  092-180-4343 ก่อนเวลา 11.00 น. เพื่อแจ้งการยกเลิกการสั่งซื้อ รายการสินค้าดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยทันที หรือกด ยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยไปที ประวัติการสั่งซื้อ และกดทำรายการยกเลิกสินค้า พร้อมแจ้งเหตุผลในการยกเลิกสินค้า
  • ในกรณีที่ลูกค้ามีการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งแบบชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระแบบเงินสดให้ลูกค้าทำการโทรศัพท์ติดต่อ เจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าที่เบอร์  092-180-4343 ก่อนเวลา 11.00 น. ได้ทุกวันในเวลาทำการ โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า หากสินค้ายังไม่มีการจัดส่ง จะทำการยกเลิกการจัดส่งสินค้าและทำการคืนเงินให้กับลูกค้า ตามประเภทและวิธีการชำระเงิน ภายใน 15 -30 วันทำการ
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้มีการโทรศัพท์แจ้งขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ต้องการยกเลิกรายการสั่งซื้อเมื่อสินค้ามีการจัดส่งถึงลูกค้าจากเจ้าหน้าที่บริษัทฯขนส่ง ให้ลูกค้าแจ้ง แผนกบริการลูกค้าที่เบอร์  092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.
  • เพื่อแจ้งปฏิเสธการรับสินค้า ทางบริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้าตามรายการสินค้า และตามรูปแบบการชำระเงิน จะมีระยะเวลาการคืน 15-30 วันทำการ โดยขอสงวนสิทธิ์การพิจารณายกเลิกการรับสินค้าตามความเหมาะสม และจากการพิจารณาของเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า ดูรายละเอียดนโยบายคืนสินค้า คลิก

ลูกค้ายกเลิกการสั่งซื้อ แล้วจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่

  • ทางเราพร้อมดำเนินการคืนเงินให้กับลูกค้า โดยการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับรูปแบบ การชำระเงินของลูกค้าที่ได้มีการทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามา โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียด ระยะเวลาวัน และรูปแบบการได้รับ เงินคืนได้จาก การคืนเงิน คลิก
  • หากมีการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับเงินคืนทั้งหมดที่จ่ายไว้หรือไม่
  • เราพร้อมคืนเงินลูกค้าตามมูลค่าเงินที่ลูกค้าที่ได้ทำการชำระเงินไว้ โดยหากรายการซื้อสินค้าของลูกค้าที่มีค่าขนส่งรวมไว้อยู่ ทางเรา จะดำเนินการคืนเงินค่าขนส่ง รวมกับค่าสินค้ากลับให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระเงินของลูกค้า ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ 15–30 วัน โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อแจ้งสถานะการดำเนินการ ทาง อีเมล

การยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า หากตรวจสอบพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขฯ ในการสั่งซื้อหรือมีความผิดพลาดด้านราคาและข้อมูลผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ทาง workit.co.th จะพยายามแสดงราคาและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์มที่ถูกต้องและแม่นยำมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หาก workit.co.th พบข้อผิดพลาดเกี่ยวกับราคาผลิตภัณฑ์ซึ่งท่านได้สั่งซื้อเข้ามา ทาง workit.co.th จะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว
ท่านต้องยอมรับและเห็นชอบว่าการเข้าใช้งานอาจมีความคลาดเคลื่อนของข้อมูลต่าง ๆ หากท่านไม่พึงพอใจหรือพบว่ารายละเอียดสินค้าไม่ได้ตรงกับสินค้าของจริง ท่านสามารถดำเนินการเพื่อรับบริการหลังการขาย เพื่อขอรับเงินคืนหรือขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ที่สอดคล้องกับนโยบายการรับคืนผลิตภัณฑ์ของ workit.co.th ดูรายละเอียดนโยบายคืนสินค้า
ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลหรือราคาของสินค้า ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาการขาดแคลนสินค้า หรือ ปัญหาอื่น ๆ ที่ทำให้ workit.co.th ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ ท่านและ workit.co.th มีสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆได้ หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก แต่ท่านได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทาง workit.co.th จะดำเนินการคืนเงินให้ตามนโยบายคืนเงินของบริษัทฯ ดูรายละเอียดการคืนเงิน คลิก
workit.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันที หากตรวจสอบพบว่า เป็นการซื้อขายที่ไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือ เป็นการเหมาซื้อขายในเชิงพาณิชย์
หากท่านมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับ ราคาของผลิตภัณฑ์ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ หรือ สีของผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อทาง เแผนกบริการลูกค้า แอทเวิร์ค ออนไลน์ที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.
ลูกค้าจะยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร?
ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีการชำระค่าสินค้า หรือ มีการเลือกชำระค่าสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ( COD ) ลูกค้าสามารถทำการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ที่เบอร์ 092-180-4343 ก่อนเวลา 11.00 น. เพื่อแจ้งการยกเลิกการสั่งซื้อ รายการสินค้าดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยทันที หรือกด ยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยไปที ประวัติการสั่งซื้อ และกดทำรายการยกเลิกสินค้า พร้อมแจ้งเหตุผลในการยกเลิกสินค้า
ในกรณีที่ลูกค้ามีการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งแบบชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระแบบเงินสดให้ลูกค้าทำการโทรศัพท์ติดต่อ เจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ที่เบอร์ 092-180-4343 ก่อนเวลา 11.00 น. ได้ทุกวันในเวลาทำการ โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า หากสินค้ายังไม่มีการจัดส่ง จะทำการยกเลิกการจัดส่งสินค้าและทำการคืนเงินให้กับลูกค้า ตามประเภทและวิธีการชำระเงิน ภายใน 15 -30 วันทำการ
ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้มีการโทรศัพท์แจ้งขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ต้องการยกเลิกรายการสั่งซื้อเมื่อสินค้ามีการจัดส่งถึงลูกค้าจากเจ้าหน้าที่บริษัทฯขนส่ง ให้ลูกค้าแจ้ง เแผนกบริการลูกค้า workit.co.th ออนไลน์ที่เบอร์ 092-180-4343 หรือ [email protected] ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.
เพื่อแจ้งปฏิเสธการรับสินค้า ทางบริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้าตามรายการสินค้า และตามรูปแบบการชำระเงิน จะมีระยะเวลาการคืน 15-30 วันทำการ โดยขอสงวนสิทธิ์การพิจารณายกเลิกการรับสินค้าตามความเหมาะสม และจากการพิจารณาของเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า ดูรายละเอียดนโยบายคืนสินค้า คลิก
ลูกค้ายกเลิกการสั่งซื้อ แล้วจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่
ทางเราพร้อมดำเนินการคืนเงินให้กับลูกค้า โดยการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับรูปแบบ การชำระเงินของลูกค้าที่ได้มีการทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามา โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียด ระยะเวลาวัน และรูปแบบการได้รับ เงินคืนได้จาก การคืนเงิน คลิก
หากมีการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับเงินคืนทั้งหมดที่จ่ายไว้หรือไม่
เราพร้อมคืนเงินลูกค้าตามมูลค่าเงินที่ลูกค้าที่ได้ทำการชำระเงินไว้ โดยหากรายการซื้อสินค้าของลูกค้าที่มีค่าขนส่งรวมไว้อยู่ ทางเรา จะดำเนินการคืนเงินค่าขนส่ง รวมกับค่าสินค้ากลับให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระเงินของลูกค้า ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ 15–30 วัน โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อแจ้งสถานะการดำเนินการ ทาง อีเมล
ช้อปแล้วรับสินค้าที่ร้าน สาขา เวิร์ค ไอที
ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าบนเว็บไซต์และเลือกไปรับสินค้าที่ร้านสาขาของบริษัท แอทเวิร์ค ไอที จำกัด สาขาใกล้บ้านคุณ

หมายเหตุ : หากเลือกรับสินค้าที่ร้านสาขา จะไม่สามารถใช้บริการจ่ายเงินปลายทางที่ร้านสาขาได้

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ไปที่จุดรับสินค้า ร้านสาขา แอทเวิร์ค ไอที จำกัด
กรุงเทพฯ และปริมณฑล : ระยะเวลา 1 – 3 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ

ต่างจังหวัด : ระยะเวลา 2 – 4 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ

หลักฐานที่ใช้ในการเข้ารับสินค้าที่ร้านสาขา
(กรณีผู้สั่งซื้อเข้ารับสินค้าด้วยตนเอง)

แสดงบัตรประชาชนตัวจริงกับเจ้าหน้าที่ร้านสาขา
เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า ( Order Confirmation ) ที่ได้รับผ่านทาง Email Address โดยลูกค้าสามารถแสดงข้อมูลหลักฐาน ผ่านอุปกรณ์ โทรศัพท์มือถือ หรือ แท็บเล็ต เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ร้านสาขา
(กรณีให้ผู้อื่น รับสินค้าแทน)

บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับ
สำเนาบัตรประชาชนของผู้สั่งซื้อ พร้อมเซ็นมอบอำนาจ รับรองเอกสารถูกต้อง
เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า ( Order Confirmation ) ที่ได้รับผ่านทาง Email Address โดยลูกค้าสามารถแสดงข้อมูลหลักฐาน ผ่านอุปกรณ์ โทรศัพท์มือถือ หรือ แท็บเล็ต เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้

นโยบายความเป็นส่วนตัว

        บริษัท แอ็ทเวิร์ค ไอที จำกัด (“บริษัท”) ตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนตัวของท่าน เราเชื่อมั่นว่านโยบายการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ส่งมอบให้ทาง บริษัท ทางอินเตอร์เน็ตจะได้รับความเอาใจใส่อย่างดีที่สุดทั้งนี้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้หรือใช้ผ่านการประมวลผลของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ควบคุมการทำงานของ workit.co.th ทั้งหมดนั้น ท่านได้ยอมรับและตกลงว่าเป็นสิทธิและกรรมสิทธิ์ของบริษัทซึ่งทางบริษัท จะให้ความคุ้มครองต่อความลับดังกล่าวอย่างดีที่สุด อนึ่งหากข้อมูลที่เกี่ยวข้องของท่าน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทั่วไป หรือข้อมูลส่วนบุคคลได้ถูกจารกรรมทางคอมพิวเตอร์ สูญหาย หรือเสียหายซึ่งมิใช่ความผิดของเว็บไซต์นี้ ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธความรับผิดใดๆที่เป็นผลมาจากการกระทำ ดังกล่าว

แม้ว่าการรับทราบถึงการใช้บริการของท่าน จะมีส่วนสำคัญในการนำเสนอ เนื้อหาสาระและโฆษณาที่เหมาะสมต่อท่าน แต่บริษัทจะไม่เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวนี้ ต่อบุคคลภายนอกโดยปราศจากการยินยอมของท่าน อนึ่งข้อมูลสถิติของผู้ใช้บริการที่ workit.co.th แห่งนี้ อาจถูกเปิดเผยต่อผู้โฆษณาหรือหุ้นส่วนของบริษัทในภายหน้า เกี่ยวกับบริการทางการเงินทั่วไป หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการจากเว็บไซต์แห่งนี้ ซึ่งจะไม่รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุถึงผู้ใช้บริการแต่ละคนได้

ทางบริษัทได้นำเทคโนโลยี ‘คุกกี้’ ‘Cookies’ มาใช้กับเว็บไซต์นี้ เพื่อช่วยในการรวบรวมข้อมูลทางสถิติ ซึ่งคุกกี้เป็นส่วนข้อมูลเล็กๆที่เว็บไซต์ใช้บันทึกลงในเครื่องลูกข่าย คุกกี้ช่วยประเมินข้อมูลทางสถิติสำหรับ จำนวนการเยี่ยมชม การเข้าดูข้อมูลจากหน้าต่างๆ และระยะเวลาในการเยี่ยมชม ซึ่งทั้งหมดเป็นข้อมูลทางสถิติมาตรฐานทั่วไป คุกกี้ไม่สามารถใช้ในการเก็บข้อมูลจาก หน่วยบันทึกความจำของเครื่อง หรือข้อมูลเกี่ยวกับอีเมล์ หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นๆของท่านได้

อนึ่งเว็บไซต์แห่งนี้อาจมีการจัดทำการสำรวจเป็นระยะๆ เพื่อช่วยให้บริษัทมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สำหรับการพัฒนา และปรับปรุงระบบการให้บริการจาก workit.co.th ซึ่งท่านมีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมในการสำรวจที่จะมีขึ้นนั้นหรือไม่ก็ได้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาความเหมาะสมด้วยตัวท่านเอง

ในบางโอกาสบริษัทจะจัดส่งอีเมล์ เพื่อแจ้งถึงข้อมูลอันอาจเป็นประโยชน์ และน่าสนใจไปยังท่าน เกี่ยวกับสินค้า การบริการ โปรโมชั่น และข้อเสนอต่างๆ ผ่านทางอีเมล ของท่าน ที่ท่านแจ้งไว้ ขณะทำการลงทะเบียน ซึ่งท่านจะได้รับสิทธิ์ในการเลือกไม่รับข่าวสารใดๆ ทางอีเมลเช่นกัน

ข้อมูลที่ท่านได้ให้ไว้ที่เว็บไซต์แห่งนี้ อาจถูกนำไปใช้งานร่วมกับบริษัทที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท เพื่อจุดประสงค์ในการตอบสนองความต้องการ และนำเสนอข้อมูลที่ท่านสนใจเกี่ยวกับสินค้า การบริการ โปรโมชั่น และข้อเสนออื่นๆ เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง

บริษัท ตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคล (“ข้อมูลส่วนบุคคล” หมายถึง ข้อมูลใดๆ ที่ถูกบันทึกไว้ ทั้งที่อยู่และไม่อยู่ในรูปแบบข้อมูลที่มีสาระสำคัญ ซึ่งสามารถระบุตัวบุคคลดังกล่าวปรากฏชัดเจนหรือสามารถตรวจสอบยืนยันได้อย่างสมเหตุสมผล และโดยตรงจากบริษัทที่ถือครองข้อมูล หรือเมื่อรวมเข้ากับข้อมูลอื่นๆ แล้วจะสามารถระบุตัวบุคคลได้โดยตรงและแน่นอน)

รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ลัทธิ ความเชื่อทางศาสนาหรือปรัชญา พฤติกรรมทางเพศ ประวัติอาชญากรรม ข้อมูลสุขภาพ ทุพพลภาพ ข้อมูลสหภาพการค้า ข้อมูลทางพันธุกรรม ข้อมูลไบโอเมตริกซ์ หรือข้อมูลใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อเจ้าของข้อมูลในลักษณะเดียวกัน (“ข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อน”) ตามที่กำหนดไว้ภายใต้ระเบียบข้อบังคับ แนวทางปฏิบัติ คำสั่งที่ออกภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (2019) ที่บังคับใช้ และการแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายใดๆ หรือการออกกฎหมายใดๆ ภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (2019) เป็นครั้งคราว (เรียกรวมกันว่า “PDPA”) เราพยายามที่จะปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลด้วยการปฏิบัติตาม PDPA และนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้เมื่อต้องทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”) และด้วยการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน และผู้สมัครงานสำหรับการจ้างงาน หรือกิจกรรมการสรรหาพนักงานที่อาจเกิดขึ้นของบริษัท

เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ท่านควรปฏิบัติตามข้อกำหนด  และเงื่อนไขการให้บริการของแต่ละเว็บไซต์ในแต่ละบริษัทโดยเคร่งครัด ในกรณีที่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว ถูกจารกรรมโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (hack) หรือสูญหาย หรือได้รับเสียหายอันเนื่องจากเหตุสุดวิสัยหรือไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดจากเหตุดังกล่าวทั้งหมด  อีกทั้งท่านได้ตกลงว่าจะไม่กระทำการใดอันเป็นการล่วงละเมิดสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลหรือสิทธิอื่นใดของบุคคลภายนอก แม้กระทั่งสิทธิ์ในเชิงทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท และของบุคคลภายนอก รวมทั้งต้องไม่กระทำการอันใดขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรมอันดีของประชาชน โดยจะไม่ส่งเนื้อหารวมถึงการนำข้อความ รูปภาพ หรือ ภาพเคลื่อนไหว ที่ไม่เหมาะสม ไม่สุภาพ มีลักษณะเสียดสี ก่อให้เกิดความขัดแย้ง เป็นความลับ หรือเป็นเท็จ รวมทั้งข้อความและรูปภาพที่มีลักษณะขัดต่อกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของประชาชน เผยแพร่ผ่านบริการ หรือกระทำการอื่นใดอันอาจก่อให้เกิดความสูญเสีย หรือเสียหายต่อบริษัท และ/หรือบุคคลภายนอก