Notebook Asus ROG Strix 18 G814JV-N6037W (Eclip Gray)

แบรนด์ : | รหัสสินค้า : Notebook Asus ROG Strix 18 G814JV-N6037W (Eclip Gray)

69,990.00฿

จำนวน :

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Notebook Asus ROG Strix 18 G814JV-N6037W (Eclip Gray)”

Description

รายละเอียดสินค้า N/Bgame Asus G814JV-N6037W (18) Gray

ROG STRIX G18

RAISE YOUR GAME. CARRY YOUR SQUAD.

Power up your play

ROG Strix G18 รุ่นใหม่ล่าสุดมี่มาพร้อมกับ Windows 11 กับ Intel® Core™ i9-13980HX Processor และ NVIDIA GeForce RTX 4060 Laptop Boost สูงสุดถึง 140W บน Dynamic Boost ที่ทำงานคู่กับ MUX Switch และ NVIDIA Advanced Optimus support ด้วยการจัดเก็บข้อมูล Strix G18 ยังมาพร้อมกับ SSD แบบ PCIe Gen4 แบบ x4 และ Memory DDR5-4800Mhz บนความจุที่ 16GB แบบ Dual Channel ที่จะดึงประสิทธิภาพสูงสุดบน Strix G18

Do it all

มอบพลังให้ทุกเกมหรือทุกโปรเจ็คด้วย Intel® Core™ i9-13980HX ซึ่งมี TDP สูงถึง 65W ในสถาปัตยกรรมแบบไฮบริดที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับ Windows 11 ด้วย P-Cores 8 คอร์และ E-Cores 16 คอร์ ทำให้การเล่นเกมระดับ AAA ไร้ที่ติและสตรีมมิ่งคอนเทนท์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

ROG INTELLIGENT COOLING

ฮาร์ดแวร์ระดับสูงต้องการระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม ROG Strix G18 ได้รับการอกแบบฮีทซิงค์ใหม่ให้มีขนาดที่ยาวขึ้น และย้ายฮีทซิงค์ระบายความร้อนให้ใกล้กับช่องระบายความร้อนมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มการระบายความร้อนที่ดีกว่าเดิม ด้วยความยาวที่มากยิ่งขึ้นของฮีทซิงค์ที่ยาวสุดตัวเครื่อง และมีพื้นที่สำหรับระบายความร้อนสูงถึง 174,183 มม.² ที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 71% และการออกแบบนี้ยังเพิ่มจะช่วยการระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และสุดท้าย เกมมิ่งโน้ตบุ๊กทั่วไปจะมีพัดลมระบายความร้อนอยู่ 2 ตัว แต่ใน ROG Strix G18 มาพร้อมกับพัดลมสูงถึง 3 ตัวที่ช่วยระบายความร้อนให้ GPU และ VRAM เพิ่มขึ้น ที่ทำงานคู่กับท่อระบายความความร้อนจำนวน 7 ท่อ โดยถ่ายเทความร้อนจาก CPU และ GPU* ด้วยสารประกอบโลหะเหลวนำความร้อน Conductonaut Extreme ของ Thermal Grizzly ROG Strix G18 จึงเป็นอีกสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรร

*Conductonaut Extreme liquid metal is applied to the GPU on models with an RTX™ 4080 GPU only

ROG NEBULA DISPLAY

มาตรฐานการแสดงผลของ ROG Nebula Display บน ROG Strix G18 นั้นครอบคลุมช่วงสี DCI-P3 100% ให้สีสันสดใส มีความสว่าง 500 nits และมีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 240Hz ในอัตตราส่วนหน้าจอแบบ 16:10 สำหรับการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นเป็นพิเศษในเกม adaptive-sync และอัตราตอบสนอง 3ms แสดงผลการเคลื่อนไหวได้ลื่นไหลและชัดเจน และยังได้รับการการันตีความแม่นยำของสีจาก Pantone อีกทั้ง Dolby vision ช่วยให้คุณเห็นภาพและเนื้อหาตรงตามที่ผู้สร้างต้องการ และยังเป็นจอแสดงผลแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุด

Designed to Win. Built for Victory.

Republic of Gamers ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ที่รักในการเล่นเกม ด้วยการออกแบบต่างๆใน ROG ทั้งหมดคำนึงถึงเกมเมอร์ตั้งแต่แชสซี การรวมระบบไฟ การควบคุมซอฟต์แวร์และฟังก์ชันมาโคร คุณสมบัติการออกแบบพิเศษเฉพาะของ ROG เหล่านี้ไม่เพียงแต่มอบความได้เปรียบในการแข่งขันให้คุณเท่านั้น แต่คุณสมบัติเหล่านี้จะทำให้คุณสามารถพิชิตชัยชนะในทุกๆเกม

PRESS THE ATTACK

สร้างมาเพื่อให้ใช้งานได้ตลอดไป คีย์บอร์ดของ ROG Strix G18 นั้นผ่านการทดสอบการกดมากกว่า 20 ล้านครั้ง ปุ่ม WASD สามารถวางนิ้วใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ทนทานเพียงพอที่จะผ่านการทดสอบ ระบบไฟ RGB แบบ Per-Key ช่วยให้สามาถปรับแต่งไฟในแต่ละปุ่มคีย์บอร์ดได้ยืดหยุ่นผ่าน Aura Sync และสามารถวางเลย์เอาท์แสงไฟของปุ่มแต่ละปุ่มเฉพาะเกมได้อีกด้วย

Studio-quality Sound

ลำโพง Dolby Atmos ที่มีลำโพงทวีตเตอร์สองตัว และลำโพงวูฟเฟอร์หันลงล่างอีกสองตัว สร้างซาวด์สเตจที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกเกมของคุณ ระบบเสียงระดับ Hi-Res จะทำให้คุณได้ยินเสียงดนตรีในเกมด้วยคุณภาพดีที่สุดเหมือนกับที่สตูดิโอบันทึกเสียงมา ระบบ Noise Cancelation นั้นจะช่วยลดเสียงรบกวนในสัญญาณเสียงทั้งฝั่งพูด และฝั่งรับฟัง ตัดเสียงแบคกราวด์โดยรอบออกไปเพื่อให้มั่นใจว่าเสียงที่ส่งผ่านหรือรับมาในสาย แชท หรือสตรีม จะไม่ถูกรบกวนจากเสียงรอบข้างอื่น ๆอ้างอิงจาก : www.rog.asus.com